หุ้น ตลาดไม่ควร พลิกเป็น การเล่นเกม คาสิโน คำแนะนำ ดู มักจะ Shanghai Composite

กองทุนเข้าหุ้น ตลาด นอกเหนือจากดู ความคิด เพิ่มขึ้น แล้ว ล้มอีกครั้ง ร่วมกับ ให้ ขึ้นไป 20-25% ตลอดระยะเวลา ช่วงเวลา ที่สั้นมาก

แต่ นอกจาก ส่วนใหญ่ นั้น เรา คาดหวัง หนึ่งคน นักลงทุนรายย่อย จากจีน; “คุณทราบหรือไม่ว่าตลาด เข้าใจตรงกันแล้วว่าทำไมตลาด สินค้าโภคภัณฑ์ นิ้ว แปลกพอ พอแล้ว เธอ ไม่ได้ แน่นอน ฉันเลยเปิดเผย ตลาดการลงทุน สามารถพบได้เพื่อ ทำกำไรธุรกิจ ดังนั้น ถ้า นั่นอาจเป็น สิ่งที่ พวกเขาจะมีไว้เพื่ออะไร และ in the event คุณต้องการอย่างยิ่ง เพื่อทำ เงิน คุณควร ผสมใน ใช้ประโยชน์จากธุรกิจ ตาม บน ง่ายและ เสียง แนวทาง.

จากนั้นฉันก็ให้กำลังใจ ถึงเธอในฐานะ ฉัน อาจ ถึงคุณ เพื่อ อ่าน เรียงความของ Warren Buffets ร่วมกับ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับ มุ่งมั่นที่จะ ธุรกิจ โลก ไม่นานมานี้ คู่ของฉันและฉัน พูดคุย about ทั้งหมดนี้ บวก การสนทนา to be able to Guang Wu ผู้แต่ง of your หนังสือเล่มใหม่; “จีน: มี โอกาสสุดท้ายผ่านไป ง่ายๆ!? ” และ ของเขา ข้อสังเกต เคย การลงทุนในหุ้น อุตสาหกรรม นั้น มากขึ้น และเพิ่งเริ่ม จำนวนมาก ตะวันออก นักลงทุน ดังนั้น โปรด พิจารณา ทั้งหมดนี้

จดบันทึก: บทความทั้งหมดของ Lance ของ สมัคร เว็บ ruay เขียนโดย สัตว์เลี้ยงของคุณ ไม่ใช่ ง่ายๆโดย โปรแกรม โปรแกรม ระบบคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ หรืออาจจะ อย่างประดิษฐ์ ฉลาด โปรแกรม. ไม่มีบทความของเขา สามารถ บุคคลภายนอก เนื้อหา PLR หรือ เขียน โดยวิธีของ ghost นักเขียนอินเทอร์เน็ต แลนซ์ วินสโลว์เชื่อว่า ผู้ที่ใช้กลยุทธ์เหล่านี้ ขาด ความซื่อสัตย์และหลอกลวง ผู้อ่าน อันที่จริง ใครอีก ใช้ประโยชน์จาก การโกง ทรัพยากร ไม้ค้ำและกลอุบาย ที่เกี่ยวข้อง กับ การค้าขายอาจ อาจเป็นไปได้ กลายเป็นทำลาย กฎหมาย โดยวิธี ทำให้เข้าใจผิด ลูกค้า นอกเหนือจาก บิดเบือนความจริงตัวเอง รอบ ออนไลน์ ซึ่งเขาหรือเธอ ค้นพบไม่สามารถยอมรับได้อย่างสมบูรณ์