Are Smartphones While Addictive As ไฟฟ้า บุหรี่ ?: โดยปกติแล้ว ไม่รู้จักพอ ความอยาก เพื่อให้ได้ ไม่ – หยุด การเชื่อมต่อออนไลน์

การจ้องมองที่ว่างเปล่าและการเรืองแสงที่ มีชีวิตชีวา นั้น เช่นกัน คุ้นเคย ในโรงละคร, คาเฟ่, บาร์, ทุกที่ – คุณสามารถ นับ กับ คน ใช้ เช่นเดียวกับบุหรี่ many is to บุหรี่, รู้สึก อีกครั้ง ตาม ของ JD พลังงาน และผู้ร่วมงาน โดยเฉลี่ย สมาร์ทโฟน บุคคล ใช้จ่ายประมาณ $ 107 ทุก เดือน สำหรับ wireless earn – Far more than the ประจำ ครัวเรือน จ่ายค่า ไฟฟ้า แต่ละ เดือน

ตาม ถึง one more ปัจจุบัน รายงานจากอังกฤษ cell phone บริษัท 02 เกาะอังกฤษ, สมาร์ทโฟน เจ้าของบ้าน กระทำ ทั่วไป ของ สอง ชม. ต่อ วันทำงาน การใช้ ระบบ และ ส่วนที่มากขึ้น ของเวลานี้ เกือบ ยี่สิบห้า นาทีถูก ใช้จ่าย เรียกดู อินเทอร์เน็ต ทึ่ง , สร้าง โทรศัพท์ และส่ง เนื้อหาข้อความ คิดเป็นเพียง 12 สิบสาม และ สิบ 2 นาทีตามลำดับ นอกจากนี้รายงานยัง ค้นพบ ที่ ห้าสิบสี่ เปอร์เซ็นต์ ของสมาร์ทโฟน เจ้าของบ้าน ใช้ ระบบ ใน พื้นที่ ของนาฬิกาปลุก 46 เปอร์เซ็นต์ ใช้ใน สถานที่ ของ ดูที่ และ 39 เปอร์เซ็นต์ ใช้ โทรศัพท์มือถือ ใน จุด ของ อิสระ ดิจิแคม .

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก ตอนนี้ อย่า ทำให้ฉัน ไม่ถูกต้อง สมาร์ทโฟนนั้น ไม่ออก คำถาม หนึ่งเดียว ของ ดีที่สุด สิ่งของ ของ นวัตกรรมทางเทคโนโลยี สร้าง มากกว่า ก่อนหน้า จำนวนหนึ่ง หลายปี ฉัน รัก พวกเขา ดำเนินการ กับพวกเขาและร้องเพลงสรรเสริญพวกเขา พวกเขาสามารถทำ จริง อะไรก็ได้ ซึ่ง มีแนวโน้มที่จะทำให้ ได้ทั้งหมด มากขึ้น ยาก ที่จะ ทำลาย ออกไป . เราเพียงแค่ ต้องการ เพื่อ เข้าใจ เมื่อเส้นที่แยก “help ” จาก “hinder” ใกล้เข้ามา

ดังที่ การประกาศ ดำเนินไปการกลั่นกรองคือ สำคัญ ในการ รักษา มีสุขภาพดี และ ปฏิสัมพันธ์ สมาร์ทโฟนสามารถ ช่วยเหลือ คุณเชื่อมต่อและโต้ตอบกับ ชายและหญิง ได้ แต่เป็นเพียง support ต้อง เชิงบวก คุณใช้ หน่วย ที่ เหมาะสม อินสแตนซ์ เพื่อ ปรับปรุง วิถีชีวิต ของคุณไม่ขัดขวาง

อย่า คิด คุณสามารถ วาง สมาร์ทโฟนของคุณลงสำหรับ เล็ก ๆ น้อย ๆ เล็กน้อย ? ดู คุณและ เพื่อน ของคุณด้วย เพลิดเพลิน นันทนาการ เรียกว่า ” โทรศัพท์ ซ้อน” ผลิต โดย Brian Perez

ที่นี่ คือ แนวทาง :

1 ) ใน เริ่มต้น ของ อาหาร ทุกคนอย่างแน่นอน สถานที่ ของพวกเขา โทรศัพท์มือถือ เผชิญหน้า ที่ หัวใจ ของ โต๊ะ

2 ) ตลอด มื้ออาหาร คุณจะ ได้ยิน โทรศัพท์ ข้อความและ อีเมล ไปถึงที่นั่น แต่คุณ ไม่สามารถ เลือก เพิ่ม โทรศัพท์มือถือ ของคุณ

3 ) เริ่มต้น บุคคลโดยเฉพาะ ที่จะยอมและพลิก โทรศัพท์ เกินกว่า แพ้ การแข่งขัน และต้อง ซื้อ ทุกคน อาหารเย็น .

4 ) หากไม่มี หนึ่งโดยเฉพาะ ตรวจสอบ โทรศัพท์ ตามเวลาที่ ใบเรียกเก็บเงิน มา, ทุกคน ซื้อ ของตัวเอง อาหาร